Egroup tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cho Manispa

Egroup tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Công ty Cổ phần Trị liệu & Làm đẹp Manispa.

Mô tả công việc:

1. Quản lý điều hành, giám sát và hoạt động chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch, quản lý điều hành, phát triển các hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng hiện hữu của Hệ thống Trung tâm
- Tiếp nhận các trường hợp phản hồi khó của khách hàng mà nhân viên thuộc bộ phận CSKH không giải quyết được.Giải quyết các khiếu nại: Phân tích tìm hiểu nguyên nhân, đưa ra các phương án xử lý, khắc phục các sự cố.
- Chịu trách nhiệm quản lí, đào tạo nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng.

2. Xây dựng và nâng cao quy trình, hệ thống, chất lượng chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và phát triển các quy trình làm việc của Phòng cũng như quy trình phối hợp với các phòng ban khác liên quan đến nhiệm vụ được giao.
- Huấn luyện và đào tạo các kỹ năng liên qua đến nghiệp vụ cho nhân viên, đặc biêt là kỹ năng cskh qua điện thoại và sử dụng hệ thống điện thoại của công ty
- Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thông quá các khảo sát nhu cầu khách hàng, các chương trình tri ân khách hàng/ khách hàng trung thành...
- Đảm bảo các thông tin của khách hàng được nhập đầy đủ vào các file dữ liệu của công ty"

3. Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu cấp trên.
- Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu BGĐ.
- Đánh giá hiệu quả công việc( KPIs) của từng nhân viên thuộc bộ phận CSKH phụ trách CSKH, hỗ trợ
- Tham mưu, góp ý cho Ban lãnh đạo công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu BGĐ.

Yêu cầu công việc:

1.  Trình độ và kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên 
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành làm đẹp tối thiểu từ 03 năm ở vị trí tương đương.

2.   Năng lực, kỹ năng và thái độ 
- Có kỹ năng quản lý tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhóm
- Có khả năng đào tạo chuyên môn cho nhân viên cấp dưới. 
- Kỹ năng lập, giám sát và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là kỹ năng tổng hợp báo cáo số liệu bằng Excel

3.   Yêu cầu khác
- Yêu cầu nữ, có ngoại hình ưa nhìn
- Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Tư duy dịch vụ khách hàng.

Liên hệ ứng tuyển:

Địa chỉ: 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

- Gửi CV về hòm thư: hr@yakson.com.vn.

Xem thêm tin Egroup tuyển dụng tại đây.